วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

2พี่น้องสุดสตรองแห่งปี! ประมวลภาพ "ตระกูลชินวัตร" ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่59 สุดแฮปปี้



เรียกได้ว่า เป็น 2 อดีตนายกรัฐมนตรีที่ถูกสื่อจับตามองตลอดทั้งปี 2558 สำหรับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นพี่ชาย และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้เป็นน้องสาว

แถมยังผุดแคมเปญส่งท้ายปี แจกปฏิทินรูปคู่ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" 3แสนฉบับ ทว่าหายาก บางคนได้ไปแล้วถึงขนาดต้องใส่กรอบ

ย้อนกลับไป 2558 ที่ผ่านมานั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องรับบทหนักกับคดีโครงการรับจำนำข้าว ที่เจ้าตัวยืนยันตลอดว่าทำเพื่อพี่น้องชาวนา ทุกขั้นตอนโปร่งใส ตรวจสอบได้ ไม่ถูกหิ้วปีก ตัดโบกี้รถไฟอย่างแน่นอน (ฮา) อย่างไรก็ตาม แม้แรงกดดันทางการเมืองจะมหาศาลเพียงใด อดีตนายกยิ่งลักษณ์ ยังคงเดินสาย พบปะพี่น้องประชาชน ตระเวนทำบุญตามจังหวัดต่างๆ ชนิดที่ "เรทติ้งไม่มีตก" ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมเผชิญอุปสรรคอย่างเต็มที่ 

และแม้ว่าช่วงปลายปี คสช.จะไม่อนุญาตให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ พร้อมน้องไปป์ บุตรชาย เดินทางไปต่างประเทศ แต่คุณแม่ปู ก็พาลูกไปป์ เที่ยวใกล้บ้าน เดินห้างบ้าง เล่นน้ำทะเลบ้าง มีความสุขตามประสาแม่-ลูก หรือ ปลูกผัก เพาะเห็ด แบบว่าชีวิตดี๊ยย์ดี!

ถึงคิวของคนแดนไกลบ้าง รายนี้ ยิ่งแฮปปี้เป็นพิเศษ แม้จะไม่ได้อยู่ไทย แต่ลูกๆก็บินไปเยี่ยมบ่อย แถมชาวบ้านก็บ่นคิดถึงหนักมาก  ที่พิเศษสุดคือ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ มีหลานสาวฝาแฝด "เอมิ-นานิ"   บินไปให้คุณตากอดให้หายคิดถึงด้วย

ยิ่งตอกย้ำว่า แม้จะไม่มียศฐาบรรดาศักดิ์นำหน้าชื่อ "ทักษิณ" แต่ดูไปดูมาแล้ว ท่าทางอดีตนายกผู้นี้ จะอิ่มบุญ สุขกาย สุขใจ กว่า "พล.อ." แถวๆนี้แถวซ้ำ (ฮาาา)

จึงขอตั้งฉายา อดีตนายกทั้ง2ว่า  " 2พี่น้องสุดสตรองแห่งปี" 

ชชช. รายงาน (1 ม.ค.59)


































ไม่มีความคิดเห็น :