วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พ.ต.ท.ทักษิณ ส่งพวงหรีดอาลัยเสื้อแดง “แนนซี่” เหยื่อการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะรุมทำร้าย กำหนดฌาปนกิจ 14 พ.ค.58

12 พ.ค.2558 พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร และนายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อม TV24 สถานีประชาชน ส่งพวงหรีดเคารพศพ คุณไพรวัลย์ (แนนซี่) สุธงษา อายุ 44 ปี ที่เคยถูกการ์ด กปปส. (พุทธอิสระ) รุมทำร้าย เมื่อคืนวันที่ 11 เมษายน 2557 จนกระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่ กะโหลกข้างขวาร้าว 2 เซนติเมตร พร้อมกับมีอาการเส้นเลือดในสมองอุดตัน และต้องใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจ ขณะรักษาตัวต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จนล่าสุดได้เสียชีวิตลงที่บ้านเกิดแล้ว โดยญาติได้จัดพิธีศพที่บ้าน จังหวัดพิษณุโลก







ทั้งนี้ TV24 สถานีประชาชน โดย “โครงการเพื่อนช่วยเพื่อน เราไม่ทิ้งกัน” ปรากฏอักษรวิ่งทางหน้าจอว่า

 ขอเชิญพี่น้องร่วมไว้อาลัยแก่คุณ ไพรวัลย์  สุทงษา (แนนซี่)
 ที่เคยถูกซ้อมในสถานการณ์การเมืองที่ถนนแจ้งวัฒนะ ในปี2557
 กำหนดการฌาปนกิจในวันพฤหัสที่ 14 พฤษภาคม 2558 ในเวลา 13.00 น.
ณ. วัดน้ำรินเจริญธรรม จ.พิษณุโลก

ใครอยู่ใกล้สะดวกเชิญร่วมงาน
ไว้อาลัยเพื่อน ครั้งสุดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
09-2851-6257 คุณ สุรีรันต์

เลขที่บัญชี สำหรับร่วมบุญกับคุณแนนซี่
400-23585-07 ธนาคารทหารไทย สาขาทรัพย์ไพรวัลย์
ชื่อบัญชี รุ่งนภาพร สุธงษา



ข่าวที่เกี่ยวข้อง โดย VOICE TV
การ์ด กปปส. เเจ้งวัฒนะรุมทำร้ายเสื้อแดงอีก
by Anuthee Djthevaporn18 เมษายน 2557 เวลา 15:59 น.

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา มีคนเสื้อแดง ถูกการ์ดผู้ชุมนุมฝ่ายต่อต้านรัฐบาลรุมทำร้ายอีกราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณเวทีชุมนุมแจ้งวัฒนะ  ขณะนี้ผู้เสียหาย มีอาการทรงตัวแล้ว และเตรียมแจ้งความเอาผิดต่อผู้กระทำต่อไป





นี่เป็นสภาพของนายไพรวัลย์ สุธงษา หรือ "แนนซี่" อดีตสมาชิกกลุ่มคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ และอดีตนักโทษการเมือง ที่ถูก การ์ด กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะรุมทำร้าย คืนวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปหาเพื่อน และต้องผ่านพื้นที่การชุมนุม ซึ่งเขาพบกลุ่มการ์ดนั่งดื่มสุราอยู่  เดินเข้ามาหยอกล้อและอาสาจะถือกระเป๋าให้ แต่นายไพรวัลย์ปฏิเสธ


จากนั้นจึงก็ถูกกระชากกระเป๋าไปตรวจค้น พบนามบัตรนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ ดีเจเสื้อแดงปทุมธานี และโปสการ์ดรูปพลตรีขัตติยะ สวัสดิผล ถ่ายคู่กับพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร 


กลุ่มการ์ดจึงรุมทำร้ายเขา จนกระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่  กะโหลกข้างขวาร้าว 2 เซนติเมตร พร้อมกับมีอาการเส้นเลือดในสมองอุดตัน และต้องใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจ  ขณะนี้ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระราม 9 และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด 


นายไพรวัลย์เล่าต่อว่า หลังจากถูกซ้อม กลุ่มการ์ดที่กลับไปดื่มสุราต่อ ยังปาขวดเหล้าใส่เป็นระยะ จนกระทั่งเช้า เขาจึง หลบหนีออกมาได้  และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล  ซึ่งเขายืนยันว่า หลังจากอาการดีขึ้น จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง


ขณะที่พลตำรวจตรีฐิติราช หนองหารย์พิทักษ์  รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานสืบสวน ยอมรับว่า คดีที่การ์ด กปปส.ทำร้ายประชาชน  ตั้งแต่ช่วงการชุมนุมที่ผ่านมา ทั้งการทำร้ายร่างกาย รปภ.แล้วนำไปทิ้งที่แม่น้ำบางปะกง  การพบศพชายนิรนามที่ท่าน้ำโรงแรมริเวอร์ไซต์ และ คดีนายบุญเที่ยง คำอิ่ม ถูกยิงเสียชีวิตแล้วศพถูกนำไปทิ้ง  ที่บริเวณวัดเสมียนนารี ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่สามารถเข้าพื้นที่ชุมนุม  เพื่อติดตามข้อมูลรถ สอบปากบุคคลต้องสงสัย ตามคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้     จึงต้องรอให้การชุมนุมสิ้นสุดลง ส่วนคดีของนายนายไพรวัลย์  หากเดินทางไปแจ้งความ ตำรวจจะนำสำนวนมารวมเป็นคดีเดียวกัน เพื่อง่ายต่อการสอบสวนจับกุมคนร้าย




ไม่มีความคิดเห็น :