วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแวะไหว้พระ ก่อนร่วมปาฐกถาCEO ระดับโลกที่เกาหลีใต้ และรอรับขวัญหลานฝาแฝด






(17 พ.ค. 58) เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย  พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปสักการะพระ ที่วัดย่านอากาซากะ-รปปงหงิ ข้างโรงแรม เดอะ แคพปิตอล โฮเต็ล โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกับพระราชวังหลวงโตเกียว  และอาคารรัฐสภาไดเอทแห่งชาติ

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ เดินทางไปที่ญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวกล่าวปาฐกถา ในฐานะอดีตผู้นำของประเทศและผู้นำของเอเชียที่เกาหลีใต้ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำคนเดียวของไทยที่ถูกรับเชิญไปในงานดังกล่าว





ขณะเดียวกัน คุณพินทองทา คุณากรวงศ์ บุตรสาวอดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า เมื่อวานได้มีโอกาสพาลูกๆไปทำบุญถวายสังฆทานและปล่อยปลา และได้นั่งสมาธิ ที่นำโดย พระมหาสมชาย ฐานวุฑโฒ ล่วงหน้า วันเกิดคุณพ่อของน้อง เอมิ-นานิ


นอกจากนี้ ยังปรากฏภาพบุคคลสำคัญในตระกูลชินวัตร ตระกูลดามาพงศ์ และตระกูลคุณากรวงศ์  เช่น คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร  นายบรรพต ดามาพงศ์  และนายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ได้พาหลานสาวฝาแฝดมาทำบุญร่วมกัน

ก่อนที่น้อง เอมิ และ นานิ ซึ่งขณะนี้อายุครบ 5 เดือน จะได้เดินทางไปพบกับคุณตาทักษิณ ภายหลังการปาฐกถาที่เกาหลีใต้  ซึ่งถือเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างคุณตากับหลานสาวฝาแฝด

ไม่มีความคิดเห็น :